ไม่ไหวอย่าฝืน!! ทีมลีกทูปลด ‘ดีนี่ย์’ หลังคุม 6 นัด

ผลบอลสด

ฟอเรสต์ กรีน สโมสรลีกทู ประกาศทางการปลด ทรอย ดีนี่ย์ จากตำแหน่งกุนซือ ภายหลังตำนานกองหน้า วัตฟอร์ด คุมทีมได้เพียง 6 นัด วันเสาร์ที่แล้ว ฟอเรสต์ กรีน พ่ายคาบ้าน ฮาร์โรเกต ทาวน์ 2-0 และ ดีนี่ย์ ซึ่งเพิ่งเริ่มจับงานกุนซือ วิจารณ์ลูกทีมหนัก จนหลังจากนั้น เจ้าตัวต้องออกมาขอโทษที่คุมอารมณ์ไม่อยู่ อย่างไรก็ตาม ฟอเรสต์ กรีน ยังตัดสินใจแยกทาง จากผลงานไม่ชนะใครแม้แต่นัดเดียว แบ่งเป็นแพ้ 3 เสมอ 3 จนหล่นไปอยู่อันสุดท้าย ห่างโซนปลอดภัย 7 แต้ม เจ้าของสถิติ 165 นัด 47 ประตูใน พรีเมียร์ ลีก เข้าร่วม ฟอเรสต์ กรีน ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยฐานะผู้เล่นควบสตาฟฟ์โค้ช กระทั่งปลายขึ้นเป็นนายใหญ่เต็มตัว ในเวลาไล่เลี่ยกับการโดนปลด อดีตแข้งอังกฤษวัย 35 ปี […]

อะไรครับเนี้ย!! เพิ่งย้ายเอง P$G ไม่ปลื้มฟอร์ม ‘รามอส’ พร้อมขาย

ผลบอลสด

กอนซาโล่ รามอส อนาคตไม่แน่นอนเสียแล้ว หลังจากมีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังพิจารณาปล่อยพ้นทีม เปแอสเช เซ็นสัญญากับ รามอส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขากลับไม่สามารถสร้างอิมแพ็คอย่างที่ถูกคาดหวังเอาไว้ และนั่นทำให้ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสพร้อมปักป้ายขาย ตามรายงานของ เลกิ๊ป การย้ายมาของหัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ถูกผลักดันโดย หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาทีมฟุตบอล ซึ่งติดตาม รามอส อย่างใกล้ชิดมาเกือบ 2 ปี ตามรายงานระบุว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ แทบไม่ได้มีบทบาทอะไรเลยในดีลนี้ และไม่ได้มองว่า รามอส เข้ากับระบบการเล่นของเขาด้วย แม้ว่าโอกาสลงเล่นอย่างจำกัด แต่ เอ็นริเก้ ก็ยังหนุนหลัง รามอส ให้ประสบความสำเร็จที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ “สิ่งที่คุณเห็นจากเขาคือสิ่งที่เราเรียกร้อง เราต้องการให้เขามีส่วนร่วม เขาเคลื่อนที่ได้ดีมาก เป็นเรื่องจริงที่เราไม่ใช่ทีมที่ครอสบอลมากขนาดนั้น เพราะงั้นบางทีเราอาจไม่เห็นสถิติที่ดีที่สุดของเขา แต่เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม” เอ็นริเก้ กล่าว รามอส ตกเป็นข่าวพัวพันอาจย้ายไป อาร์เซนอล แบบยืมตัว โดยที่ มิเกล […]

ผีคอนเฟิร์ม!! ปล่อย “ฮันนิบาล” ให้เซบีญ่ายืมพ่วงซื้อขาด

ผลบอลสด

เซบีญ่า ยืนยันคว้า ฮันนิบาล เมจบรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด 17.2 ล้านปอนด์ กองกลางวัย 20 ปี ถูกคาดหมายว่าจะติดทีมชาติตูนิเซีย ในการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ แต่เขาเลือกที่จะไม่เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์เพื่อเคลียร์อนาคตของตัวเอง หลายสโมสรแสดงความสนใจในตัว ฮันนิบาล ซึ่งรวมถึง เอฟเวอร์ตัน ด้วย อย่างไรก็ตามเขาเลือก เซบีญ่า และจะสวมเสื้อหมายเลข 46 กับทีมใหม่ ฮันนิบาล ลงสนามให้ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว 10 นัดในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดคือเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทีมเอาชนะ วีแกน แอธเลติก เมื่อวันที่ 8 มกราคม รวมแล้วเล่น 13 เกมในทุกรายการ ยิงได้ 1 ประตู เขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียงเกมเดียวเท่านั้น และไม่มีชื่อในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ […]

ผมพร้อม!! เหมือนกลับบ้าน…’ซานโช่’ ขอเล่นบอลพร้อมรอยยิ้มอีกครั้ง

ผลบอลสด

จากลาเสียทีเมื่อเจดอน ซานโช่ ปีกโลกลืมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัว ซานโช่ เดินทางถึงดอร์ทมุนด์ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายตั้งแต่เมื่อวานนี้ก่อนตกลงเซ็นสัญญายืมตัวยาวจนจบซีซั่นหลังมีปัญหากับเอริก เทน ฮาก จนไม่ได้ลงสนามนานหลายเดือน รายงานระบุว่า ดอร์ทมุนด์ ออกค่าใช้จ่ายสำหรับดีลนี้เบื้องต้นที่ 3.5 ล้านยูโรซึ่งรวมทั้งค่ายืมและค่าเหนื่อยในส่วนที่พวกเขาออก นอกจากนี้ยังมีแอดออนสูงสุดอีก 4 ล้านยูโรขึ้นอยู่กับความสำเร็จของ ซานโช และ ดอร์ทมนุด์ ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ทำให้รวมทั้งหมดแล้วมูลค่าของดีลนี้อาจจบลงที่ 7.5 ล้านยูโร แถลงการณ์ระบุว่า “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เซ็นสัญญาเจดอน ซานโช่ นักเตะตำแหน่งกองหน้าแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้” “นักเตะชาวอังกฤษที่ตอนนี้อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญายืมตัวจนถึง 30 มิ.ย.2024 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา” เซบาสเตียน เคห์ล ผอ.กีฬาของ “เสือเหลือง” กล่าวว่า “เจดอน คือนักเตะที่แตกต่างอย่างแท้จริง ผมกำลังตั้งตารอเห็นเขากลับมาสวมชุดดำ-เหลืองในอีกไม่ช้านี้” “เขารู้จักเมืองนี้ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แฟนๆ และสโมสรของเรา […]

“พี่ต้า”พูดชัดเจน!! “ปืน” ฝืดเพราะใจ-ทริป “ดูไบ” ช่วยได้

ผลบอลสด

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อ ปัญหาจบสกอร์ของลูกทีม มาจากเหตุผลด้านจิตใจ พร้อมมองโลกในแง่บวก พวกเขาจะได้พักเบรคไปตั้งสติ ณ ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงเวลาที่ดี เป็นอีกนัดที่ “ปืนใหญ่” สร้างโอกาสได้ แต่จบสกอร์ฝืดฉกฉวยไม่สำเร็จ กระทั่งท้ายเกม ยาคุบ คิวิออร์ ยิงผิดฝั่ง แล้วทดเจ็บ หลุยส์ ดิอาซ ปีก “หงส์แดง” ปิดกล่อง อาร์เตต้า สัมภาษณ์หลังเกม ยอมรับการเสริมกองหน้าตัวใหม่คงเป็นเรื่องยาก และเขาก็ถูกถามเพิ่มเติม คิดว่าเหตุผลเบื้องหลัง คือสภาพจิตใจของผู้เล่นในทีมมากกว่าหรือไม่ “ก็คงจะเป็นแบบนั้น โดยเฉพาะในวันนี้ ปัญหามันหนักยิ่งกว่าเกมกับ ฟูแล่ม หรือ เวสต์แฮม เสียอีก” เฮดโค้ชชาวสเปน ให้คำตอบ “นั่นคือเหตุผลที่เราต้องกลับไปเรียกสติกันใหม่ เรื่องดีคือ เรากำลังจะได้พักเบรคในช่วงเวลาที่เหมาะสม” สัปดาห์หน้า ทีมของ อาร์เตต้า ไม่มีโปรแกรมลงเตะ และพวกเขาจะขึ้นเครื่องเดินทางตามแผน หนีอากาศหนาวไปพักผ่อนที่ ดูไบ ก่อนกลับมาแข่งเกมลีกพบ คริสตัล พาเลซ […]

มีใครสนไหม? เผย “ดีบาล่า” ค่าฉีกสุดถูกเพียง 13 ลย.

ผลบอลสด

เปาโล ดีบาล่า สามารถย้ายออกจาก อาแอส โรม่า ได้ในราคาเพียง 13 ล้านยูโรเท่านั้น แต่รายงานจาก La Gazzetta dello Sport ระบุว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าไม่ได้ต้องการย้ายออกจาก สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเดือนนี้ สโมสรที่สนใจในตัว ดีบาล่า มีโอกาสเซ็นสัญญากับ ดีบาล่า ด้วยราคาสุดถูกในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เนื่องจากแหล่งข่าวอ้างว่าเขามีค่าฉีกสัญญาเพียง 13 ล้านยูโรเท่านั้น โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นไป โรม่า ยังสามารถยกเลิกเงื่อนไขนี้ได้ แต่พวกเขาจำเป็นต้องจ่ายโบนัสประมาณ 3-5 ล้านยูโร ให้กับนักเตะ ด้วยค่าฉีกสัญญาดังกล่าวทำให้ “จัลโลรอสซี่” ไม่สามารถรั้ง ดีบาล่า ไว้ได้ และขึ้นอยู่กับนักเตะที่ตัดสินใจว่าย้ายหรือไม่ ดูเหมือนว่าการย้ายจะไม่เกิดขึ้นในเดือนนี้ เนื่องจากตัวรุกวัย 30 ปี อยากอยู่ช่วยทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ ต่อไป อย่างไรก็ตามสถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงซัมเมอร์ โดยขึ้นอยู่กับโปรเจ็กต์ของสโมสรและอนาคตของ มูรินโญ่ เนื่องจากสัญญาของเฮดโค้ชชาวโปรตุเกสจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2024 ขณะเดียวกันสัญญาของ […]

อีกเยอะเลยต้องปรับทัศนคติ!! “โปเช็ตติโน” รับ เชลซี ยังขาดเรื่องความใจสู้

ผลบอลสด

กุนซือสิงห์บลูยอมรับว่าทีมจำเป็นต้องเพิ่มเรื่องความใจสู้มากกว่านี้ หากอยากสู้กับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เฮดโค้ช เชลซี ยอมรับว่าทีมยังต้องมีความใจสู้และดุดันมากกว่านี้ในการเล่นในพรีเมียร์ลีก สิงห์บลู เปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในเกมลีกวันที่ 27 ธันวาคม อย่างไรก็ตาม แม้จะคว้าสามแต้มสำเร็จแต่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยังอยากเห็นลูกทีมแสดงความใจสู้ออกมามากกว่านี้ “เราต้องตระหนักว่าเราคือ เชลซี คือทีมที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ ความกดดันคือเราต้องชนะ แต่เราเป็นกลุ่มผู้เล่นที่ดีและอายุน้อย” โปเช็ตติโน กล่าว “เราต้องเข้าใจก่อนว่า ในพรีเมียร์ลีกคุณต้องสู้” “คุณจำเป็นต้องทำให้ได้เทียบเคียงกับทีมอื่น พาเลซ มาที่นี่ด้วยนักเตะที่มาก แต่แนวคิดแรกของพวกเขาคือลงสนามไปสู้และเล่นอย่างดุดัน สำหรับเรา บางครั้งเรายังขาดสิ่งเหล่านี้” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.goal.com livescores-online.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ฟันธง!! ทำนายสกอร์บิ๊กแม็ตช์ชิงจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับ อาร์เซนอล

ผลบอลสด

ลิเวอร์พูล ถูก อาร์เซนอล แซงขึ้นเป็นจ่าฝูงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ในบ้านตัวเอง แต่ในสุดสัปดาห์นี้พวกเขามีโอกาสที่จะทวงคืนตำแหน่งอันดับหนึ่งในการต้อนรับ เดอะกันเนอร์ส ที่ แอนฟิลด์ คริส ซัตตัน กูรูของ บีบีซี ทำนายผลสกอร์เกมบิ๊กแม็ตช์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างรองจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านทวงคืนตำแหน่งจ่าฝูงจาก อาร์เซนอล โดยคู่นี้จะลงเตะเป็นคู่สุดท้ายในคืนวันเสาร์เวลา 00.30 ตามเวลาในบ้านประเทศไทย “อาร์เซนอล จะเล่นได้อย่างโดดเด่นกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มาเยือนถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อาจจะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเล่นเกมรุกมากกว่าทีมของ เอริค เทน ฮาก ด้วยซ้ำ” “ผมคิดว่ามันจะค่อนข้างอึดอัด เพราะ เดอะกันเนอร์ส นั้นไม่ได้แข็งแกร่งเมื่อเหมื่อปีที่แล้ว แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะเป็นภัยคุกคามได้เหมือนกัน” “ไม่มีใครเถียงว่าพวกเขายังขาดกองหน้าตัวเป้า แต่พวกเขาก็แสดงให้เห็นว่าสามารถยิงประตูได้จากทุกตำแหน่งได้” “ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ตึงเครียด แต่ ลิเวอร์พูล ได้เล่นในบ้านและผมคิดว่าพวกเขาจะไม่เสมอกันแบบไม่มีประตู พวกเขารู้แต่วิธีเล่นเกมรุก และจะครองเกมในการเจอกับ อาร์เซนอล และผมคิดว่าสกอร์จะออกมาแบบเฉียดฉิว” […]

ดีที่สุด!! “กรีซมันน์”ยิงทาบสถิติดาวซัลโวตลอดกาลตราหมี

ผลบอลสด

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ขึ้นครองสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสรเทียบเท่า หลุยส์ อราโกเนส ได้เป็นที่เรียบร้อย กรีซมันน์ เพิ่งยิง 2 ประตูในเกมล่าสุดที่ แอต.มาดริด แผ่วปลายโดน เคตาเฟ่ ตามตีเสมอ 3-3 หลังจากเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่นาที 38 จากการที่ สเตฟาน ซาวิช โดนไล่ออก 2 ประตูล่าสุดทำให้ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสยิงให้ “ตราหมี” รวม 173 ประตู เป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลเทียบเท่า หลุยส์ อราโกเนส ตำนานแข้งและกุนซือของสโมสร หัวหอกวัย 32 ปี ลงสนามให้ แอต.มาดริด ทั้งหมด 363 นัด จากสองรอบที่เล่นให้สโมสร ขณะที่โปรแกรมถัดไปที่มีโอกาสเป็นดาวซัลโวตลอดกาลแต่เพียงผู้เดียว แอต.มาดริด จะเล่นในรังพบกับ เซบีย่า ที่เพิ่งเริ่มต้นยุคกุนซือใหม่เอาชนะ กรานาด้า 3-0  ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live […]

ไม่ได้ไปไหน!! “ไคเซโด้” รับเป็นไปไม่ได้ปัดโอกาสซบ ‘สิงห์’

ผลบอลสด

มอยเซส ไคเซโด้ ยอมรับว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะปฏิเสธโอกาสย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ถึงแม้ ลิเวอร์พูล พยายามเข้ามาคว้าตัวเขาในช่วงโค้งสุดท้ายก็ตาม แข้งวัย 22 ปีเป็นนักเตะเนื้อหอมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลัง ไบรท์ตัน ยอมที่จะปล่อยให้เขาย้ายออกจากสโมสร นั่นทำให้เกิดการยื่นข้อเสนอแข่งกันโดย เชลซี เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในการเซ็นสัญญา ไคเซโด้ ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติที่ 115 ล้านปอนด์ “เป็นไปไม่ได้ที่จะปฏิเสธ เชลซี เพราะพวกเขาอยู่ข้างผม คอยเป็นกำลังใจให้ผม” ไคเซโด้ บอกกับ สกาย สปอร์ต “ในช่วงโค้งสุดท้าย ลิเวอร์พูล ติดต่อมาหาผมแต่ก็ช้าไปแล้ว เพราะผมอยากเล่นให้กับ เชลซี” “ในช่วงซัมเมอร์ผมเจ็บปวดอย่างมากเพราะการย้ายออกจาก ไบรท์ตัน เป็นเรื่องยากลำบาก” “พวกเขาอยู่ข้างผมและในช่วงสุดท้าย ลิเวอร์พูล ก็โทรมาหาผมนะแต่มันก็สายไปแล้วเพราะผมต้องการเล่นให้ เชลซี เป็นเรื่องยากที่จะตอบปัด เชลซี” ไคเซโด้ พบกับความยากลำบากนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ เชลซี จนเมื่อไม่นานมานี้ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ต้องจับเข่าคุยกับเขาเพื่อแก้ปัญหา ดาวเตะชาวเอกวาดอร์ต้องเดินทางกลับอเมริกาใต้เพื่อเล่นให้ทีมชาติอยู่บ่อยๆ ทำให้เขาไม่มีโอกาสเตรียมตัวกับ “สิงห์บลูส์” ในแบบต่อเนื่องมากพอ อีกทั้งอาการบาดเจ็บหัวเข่าก็ตามรังควานเขา […]